பிரிவு அலுவலகம்
ஒவ்வொரு பிரதேச செயலகத்திலும் ஆட்பதிவு திணைக்களத்தின் பிராந்திய அலுவலகங்கள் நிறுவப்பட்டு திணைக்கள அதிகாரிகள் இணைக்கப்பட்டுள்ளனர். தற்போது அந்த 335 பிராந்திய அலுவலகங்கள் தேசிய அடையாள அட்டை வழங்கும் பணியில் பெரும் பங்காற்றுகின்றன
பிராந்திய அலுவலகங்களில் கிடைக்கும் சேவைகள்,
-
சாதாரண சேவையின் கீழ் தேசிய அடையாள அட்டைகளைப் பெற விரும்பும் விண்ணப்பதாரர்களால் கிராம சேவையாளர்களுக்கு சமர்ப்பிக்கப்பட்ட விண்ணப்பங்களை திணைக்களத்திற்கு அனுப்புதல்.
அடையாள அட்டைகளைப் பெற விரும்பும் விண்ணப்பதாரர்கள் ஒரு நாள் சேவைக்கான தேதியை ஒதுக்குதல் ஒரு நாள் சேவையின் கீழ், பிரதேச செயலாளரின் கையொப்பமிடப்பட்ட விண்ணப்பங்களைப் பெற்ற பின்னர், தலைமை அலுவலகம் அல்லது தென் மாகாண அலுவலகத்திற்குச் செல்ல முடியும்.
விண்ணப்பங்களுடன் சமர்ப்பிக்கப்பட்ட ஆவணங்களில் ஏதேனும் குறைபாடு இருந்தால், அது குறித்து விண்ணப்பதாரர்களுக்குத் தெரிவித்து, குறைபாடுள்ள ஆவணங்களைத் திரும்பப் பெற்று, அவற்றை ஸ்கேன் செய்து கணினியில் உள்ளிடவும்.
பள்ளி விண்ணப்பதாரர்களின் விண்ணப்பங்களை துறைக்கு அனுப்புவதற்கு முன், சரிபார்க்கவும் விண்ணப்பங்களில் உள்ள குறைபாடுகள், தேவையான அறிவுறுத்தல்கள் மற்றும் வழிகாட்டுதல்களை வழங்குதல்.
விண்ணப்பங்கள் இருப்பது குறித்து விசாரணை செய்யும் விண்ணப்பதாரர்களுக்கு தேவையான தகவல்களை வழங்குதல் செயலாக்கப்பட்டது.
விண்ணப்பம் தொடர்பாக சட்டச் சிக்கல் ஏற்படும் பட்சத்தில், துறை ரீதியான விசாரணைகளுக்காக விண்ணப்பதாரர்களிடம் இருந்து அறிக்கைகளை எடுத்தல்.
கிராம உத்தியோகத்தர்கள் ஊடாக உயிரிழந்தவர்களின் அடையாள அட்டைகளை பெற்றுக்கொள்வது மற்றும் அது தொடர்பில் திணைக்களத்திற்கு தெரிவிப்பது.
விண்ணப்பதாரர்களுக்கு அனுப்பப்பட்ட அடையாள அட்டைகள், முகவரியில் உள்ள பிரச்சினை காரணமாக தலைமை அலுவலகத்திற்கு திரும்பியதால், அந்த அடையாள அட்டைகள் அந்தந்த விண்ணப்பதாரர்களுக்கு வழங்கப்படுகின்றன.
திணைக்களத்தின் மாகாண மற்றும் பிரதேச செயலக ஒருங்கிணைப்புப் பிரிவின் மேற்பார்வையின் கீழ் இயங்கும் இந்தப் பிராந்திய அலுவலகங்கள், பொதுமக்களுக்கு மிகவும் தரமான மற்றும் நெறிப்படுத்தப்பட்ட சேவையை வழங்குகின்றன.